ประกาศคะแนน 65 คะแนน หลังจากปรับบางคนที่ตกหล่นแล้วค่ะ

ใครที่คะแนนไม่ตรงหรือขาดหายอย่างไร โพสแจ้งไว้นะคะ ทั้งนี้ให้รายละเอียดด้วยนะคะ ถ้าให้ดีทิ้งเบอร์โทรกลับด้วยค่ะ

ประกาศคะแนนเก็บ 65 ของ AC541 and 548

ประกาศคะแนนเก็บ 65 ของ AC545 and 5412

ประกาศคะแนนเก็บ 65 ของ AC543 and 5410

ประกาศคะแนนเก็บ 65 ของ AC544 and 5411

ประกาศคะแนนเก็บ 65 ของ AC542 and 549

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Intermediate Accounting 2-2555 คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

14 ตอบกลับที่ ประกาศคะแนน 65 คะแนน หลังจากปรับบางคนที่ตกหล่นแล้วค่ะ

  1. BEMBO พูดว่า:

    เรียนอ.อิงอร ครับ สมุดจดย่อผมที่ส่งเพิ่มอาจารย์ยังไม่ได้ปรับคะแนนให้อ่ะครับ ธีรรัชต์ ชลประทาน

  2. จีราภรณ์ เชิดชู พูดว่า:

    สวัสดีค่ะ ดิฉันนางสาว จีราภรณ์ เชิดชูค่ะ พอดีหนูได้ไปส่งสมุดจดอาจารย์แล้วค่ะได้ 10 คะแนน หนูไปส่งตอนเที่ยงของวันที่29 กันยายนค่ะอาจารย์คุมสอบค่ะเลยให้หนูจดใส่กระดาษให้ หนูเรียนร่วมห้อง AC545-AC5412 ค่ะ เลขที่ 2 ค่ะ อาจารย์ค่ะถ้าอย่างเราได้คะแนนน้อยมากเราควรทำไงค่ะถ้าเราอยากผ่านนะค่ะ หนูอ่านค่ะหนังสือแต่พอเห็นขอสอบตื่นเต้นมากจนเหมือนไก่ตาแตกทุกทีค่ะหนูควรทำไงดีค่ะ (ขอคำแนะนำค่ะ)
    ขอบคุณค่ะ
    ขอแสดงความนับถือ

    • nachailit พูดว่า:

      สวัสดีค่ะ

      ครูไม่่ลืมค่ะ เพียงแต่การปรับคะแนนครั้งหลังจะไม่โพสอีกแล้วค่ะ

      อ่านหนังสือให้มาก จะได้มั่นใจไม่ตื่นเต้น มั้่นใจ สนุกพร้อมจะทำข้อสอบค่ะ

      เป็นกำลังใจให้ทำได้นะคะ

  3. กิตติยาภรณ์ พูดว่า:

    สวัสดีค่ะอาจารย์ ดิฉันนางสาวกิตติยาภรณ์ โสดานิล AC548 คือวันปิดคอร์ส หนูไม่ได้ไปเรียน วันนั้นหนูไม่สบายค่ะ เป็นไข้ เลยไม่ได้ส่งสมุดการบ้าน หนูขอส่งย้อนหลังได้มั้ยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

    • nachailit พูดว่า:

      สวัสดีค่ะ
      ให้ส่งได้แค่พรุ่งนี้ค่ะ
      เวลา 18.00 น. ห้อง ACC.BIZ401 ค่ะ

      หากเลยจากวันนี้ ไม่รับแล้วนะคะ เพราะครูต้องรีบทำเกรดค่ะ

  4. กนกวรรณ พรมเสนา พูดว่า:

    สวัสดีค่ะ หนูนางสาวกนกวรรณ พรมเสนานิสิตAC549 หนูส่งสมุดการบ้านบอกลายเซ็นต์รอบสองแล้วค่ะ รอบแรกหนูลืมเอาสมุดอีกเล่มไป แต่คะแนนช่อง Final Homework ไม่มีหนูกะคะแนนจริงของตัวเองไม่ได้ ว่าต้องทำข้อสอบ Final ให้ได้อีกกี่คะแนนถึงจะผ่าน แต่พอเกรดออกอาจารย์ก็จะรวมคะแนนลายเซ็นต์ให้ด้วยเลยใช่ไหมค่ะ ขอบคุณคะ
    ด้วยความเคารพ

  5. จีราภรณ์ พูดว่า:

    สวัสดีค่ะ ดิฉันนางสาว จีราภรณ์ เชิดชูค่ะ พอดีหนูคิดว่าหนูทำข้อสอบแทบจะไม่ได้เรย แต่หนูก็อ่านหนังสือไปแล้วก็หัดทำด้วยค่ะ แต่เพราะหนูมีสอบบริหารตอนเช้าด้วยมั่งค่ะหนูเลยทำไม่ได้ทั้งๆที่ข้อสอบของอาจารย์ก็ไม่ได้ยากแต่หนูกลับทำไม่ได้ พอดีหนูไม่อยากตกวิชานี้หรือรีเกรดใหม่นะ่ค่ะ หนูเก็บวิชาจนจะหมดแล้วค่ะหนูไม่อยากย้ายสาขาค่ะ อาจารย์พอจะมีงานให้หนูทำไหมค่ะเพราะหนูรู้ค่ะว่าหนูคงไม่ผ่านแน่ๆ หนูเป็นคนที่ชอบตื่นเต้นเวลาทำข้อสอบ หนูตั้งใจอ่านวิชาบัญชีกลาง2 อย่างเต็มที่หัดทำแต่พอหนูสอบบัญชีบริหารไปหนูกับซับสนจนทำข้อสอบออกมาไม่ได้อย่างที่ตั้งใจ (อาจารย์พอจะให้คำปรึกษาหรือแนะนำอะไรหนูบ้างได้ไหมค่ะ)
    หากหนูพูดผิดพลาดหรือกล่าวล่วงเกินหนูขออภัยด้วยค่ะ
    ขอแสดงความนับถือ
    ติดต่อ0807236402

    • nachailit พูดว่า:

      สวัสดีค่ะ
      ครูเข้าใจ และอยากให้เด็กๆ ที่เรียนกับครูผ่านทุกคนนะคะ
      และครูก็พยายามช่วยเด็ก ๆแล้วนะคะ
      สอบย่อยแต่ละครั้งของครูง่ายมากที่สุดเท่าที่จะง่ายได้แล้วค่ะ
      การบ้าน หากเด็กทำครบ ด้วยความตั้งใจ เด็กก็จะได้คะแนนจะเกือบ 10 แล้วนะคะ

      ถ้าเด็กยังไม่ได้ ครูก็มีคะแนนบวกให้ หากหนูอยากได้ อยากทำ ก็ไปจดย่อมาส่งบ่อย ๆ ครูให้บวกเพิ่มไปอีกตั้ง 5 คะแนน
      เด็กได้คะแนนไปโดยแทบจะไม่ได้ทำอะไรที่มันยากเท่าไรเลยเกือบ 15 คะแนนแล้วนะคะ
      เด็กพยายามอีกนิดเดียวเด็กก็ผ่านแล้วค่ะ

  6. วิไลรัตน์ พูดว่า:

    สวัสดีค่ะ อาจารย์ หนูนางสาววิไลรัตน์ กาญจนรัช ห้อง AC5410 เลขที่ 14 รหัสนิสิต54010917549ค่ะ
    อาจารย์ค่ะคือวันที่ 25 ก.ย 55 หนูไปส่งสมุดการบ้านได้เพิ่มอีก 4 คะแนน แล้วก็ สมุดจดอีก 4 คะแนน แต่คะแนนยังเท่าเดิมอยู่ค่ะ แต่หนูเขียนชื่อให้อาจารย์แล้วนะค่ะ.. ขอบคุณค่ะ

  7. สุกัญญา พูดว่า:

    สวัสดีค่ะ อาจารย์ หนูนางสาวสุกัญญา โภชนะ ห้อง AC5410 รหัสนิสิต54010918039ค่ะ
    อาจารย์ค่ะคือวันที่ 25 ก.ย 55 หนูไปส่งสมุดการบ้านพร้อมเพื่อนเลยคะ ได้เพิ่มอีก 4 คะแนน แล้วก็ สมุดจดอีก 3 คะแนน แต่คะแนนยังเท่าเดิมอยู่ค่ะ แต่หนูเขียนชื่อให้อาจารย์แล้วนะค่ะ.. ขอบคุณค่ะ

    • nachailit พูดว่า:

      สวัสดีค่ะ
      ครูปรับคะแนนของครูแล้วค่ะ
      แต่จะไม่โพสคะแนนอีกแล้วค่ะ
      เนื่องจากเข้าสู่ช่วงเวลาของการตัดเกรดกันแล้วค่ะ

ใส่ความเห็น

