ประกาศคะแนนเก็บ FM543 and 545 จ้า

ประกาศคะแนนการบ้าน FM543

ประกาศคะแนนการบ้าน FM545

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Accounting for Management - 2555 คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

6 ตอบกลับที่ ประกาศคะแนนเก็บ FM543 and 545 จ้า

  1. นางสาวชฎาพร แจ้งหาญ พูดว่า:

    อาจารย์ค่ะ หนูนิสิต AC5411 นางสาวชฏาพร แจ้งหาญ เลขที่ 7 หนูมีเรื่องเรียนปรึกษาอาจารย์ค่ะ คือเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน อาจารย์ให้นิสิตทุกคนนับคะแนนสมุดโน๊ต และสมุดการบ้านส่ง คือหนูลืมเอาสมุดการบ้านเล่มเก่าไปนับลายเซ็นต์ซึ่งมีลายเซ็นต์ที่ยังไม่ได้นับอยู่ 7 ลายเซ็นต์ค่ะ (หนูไม่ได้พูดเฉยๆ นะค่ะ หนูมีหลักฐานด้วยค่ะ) ถ้าอาจารย์จะกรุณาให้หนูนับลายเซ็นต์ให้อาจารย์ดูใหม่ก็ได้นะค่ะ หนูต้องขอโทษอาจารย์ด้วยนะค่ะ วันนั้นหนูลืมจริงๆ หนูตั้งใจทำงาน ทำการบ้านวิชาอาจารย์มากนะค่ะ คือหนูต้องการเอาคะแนนตรงนี้ไปเป็นคะแนนช่วยที่หนูสอบได้น้อยค่ะ ขอบคุณค่ะ

    • nachailit พูดว่า:

      สวัสดีค่ะ
      ครูขออนุญาตทำตามกติกานะคะ
      กล่าวคือหากนิสิตมีปัญหา ให้บอกครูในชั้นเรียนค่ะ หรือหลังจากนั้นแต่ไม่ควรเนิ่นนานแบบนี้

      ไม่ใช่ครูไม่เห็นใจหรือไม่เห็นในความพยายามนะคะ แต่นิสิตควรจะได้เรียนรู้ ว่าหากนี่คือสิ่งสำคัญสำหรับตนเอง นิสิตไม่ควรปล่อยปะละเลย โดยเฉพาะในเรื่องที่มันมีกติกาหรือมีเวลากำหนดไว้เช่นนี้ค่ะ

  2. นางสาวชฎาพร แจ้งหาญ พูดว่า:

    ค่ะอาจารย์
    หนูจะพยายามทำข้อสอบ final ของอาจารย์ให้ได้เยอะๆ นะค่ะ
    ขอบคุณอาจารย์มากนะค่ะ ที่รับฟังคำปรึกษาหนู

  3. นางสาวบุศรินทร์ ภูมิโคกรักษ์ พูดว่า:

    สวัสดีค่ะอาจารย์ หนูนางสาวบุศรินทร์ ภูมิโคกรักษ์ FM545ค่ะคือ ในช่องคะแนนสอบย่อยกับคะแนนสมุดการบ้านของหนูไม่มีอ่ะค่ะอาจารย์ แต่ว่าหนูได้สอบนะค่ะ สมุดการบ้านหนูก็ได้เช็คค่ะ แต่หนูไม่ทราบว่าทำไมคะแนนของหนูถึงไม่มี ขอความกรุณาอาจารย์เช็ดดูให้หนูหน่อยนะค่ะว่าหนูทำอารัยผิดพลาดตรงไหนหรือเปล่า หนูจะได้แก่ไขให้ถูกต้องค่ะ ขอบคุณค่ะ

    • nachailit พูดว่า:

      สวัสดีค่ะ

      หนูได้การบ้าน 4 คะแนน สอบย่อย ได้ 9 คะแนนค่ะ

      คะแนนที่ประกาศ ครูมาเช็คอีกรอบแล้ว หลังจากตรวจพบว่าคะแนนมันเคลื่อนช่องตั้งแต่ตอนกรอกคะแนนการบ้านล่าสุด
      เด็ก ๆ ที่ไม่ขึ้นคะแนน ไม่ต้องกังวลนะคะ ครูแก้ไขให้แล้ว
      หากเพื่อน ๆสงสัย หรือไม่แน่ใจ สอบถามได้นะคะ ไม่ต้องเกรงใจค่ะ เพราะครุจะไม่้โพสคะแนนอีกแล้วน่ะคะ

ใส่ความเห็น

